Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp lữ hành theo cam kết FTA
Tác giả: ThS. Đan Thu Vân
Số trang:
Tr. 64-65
Số phát hành:
Số 653 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.802
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, marketing, lữ hành, doanh nghiệp, FTA
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày 2 phần: Tác động của các cam kết FTA đến hoạt động doanh nghiệp lữ hành; chiến lược marketing phù hợp cho các doanh nghiệp lữ hành.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh