Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp lữ hành theo cam kết FTA
Tác giả: ThS. Đan Thu Vân
Số trang:
Tr. 64-65
Số phát hành:
Số 653 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.802
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, marketing, lữ hành, doanh nghiệp, FTA
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày 2 phần: Tác động của các cam kết FTA đến hoạt động doanh nghiệp lữ hành; chiến lược marketing phù hợp cho các doanh nghiệp lữ hành.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





