Phát triển kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam và một số đề xuất
Tác giả: ThS. Vũ Ngọc Tuấn
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 653 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử, doanh nghiệp
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày những điểm nhấn kinh doanh trực tuyến trong năm 2016, trên cơ sở đó đưa ra một số đề xuất cho thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





