Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 91-93
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 490 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing online, doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Tổng quan về chiến lược marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; thực trạng marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN; các giải pháp marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





