Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 91-93
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 490 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing online, doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Tổng quan về chiến lược marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; thực trạng marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN; các giải pháp marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện