Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 91-93
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 490 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing online, doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Tổng quan về chiến lược marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; thực trạng marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN; các giải pháp marketing online cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển