CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông – Thực trạng và giải pháp

Tác giả: NCS. Nguyễn Văn Bình
Số trang: Tr. 48-51
Tên tạp chí: Cầu đường Việt Nam
Số phát hành: Số 5/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 624
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp xây dựng, công trình giao thông
Tóm tắt:

Đánh giá thực trạng công tác xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông trong thời gian vừa qua và đề xuất một số giải pháp nhằm củng cố và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông.

Tạp chí liên quan