Nghiên cứu ứng dụng thiết bị giảm chấn chủ động TRD cho cầu treo dây võng Thuận Phước
Tác giả: ThS. Nguyễn Trọng Nghĩa, TS. Nguyễn Hữu Hưng, TS. Nguyễn Việt Khoa
Số trang:
Tr. 75-80
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 12/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cầu treo dây võng, dao động riêng, bộ giảm chấn chủ động TRD
Chủ đề:
Cầu dây văng
Tóm tắt:
Phân tích lựa chọn mô hình thiết kế bộ giảm chấn chủ động TRD (Twin Rotor Dampers) để giảm dao động và nâng vận tốc gió khai thác cho cầu treo dây võng Thuận Phước.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam
- Yêu cầu tội phạm hóa trong Công ước Liên Hợp Quốc về chống tội phạm mạng và những vấn đề đặt ra đối với việc hoàn thiện quy định của Bộ luật Hình sự Việt Nam
- Thực trạng kiểm sát giải quyết vụ án tranh chấp kinh doanh bất động sản theo thủ tục sơ thẩm và giải pháp
- Thời điểm phát sinh quyền đại diện của người đại diện theo pháp luật của pháp nhân : một số bất cập của pháp luật hiện hành cần hoàn thiện
- Tổ chức cuộc thi tranh biện tại Học viện Tư pháp : một số vấn đề lý luận và thực tiễn