Giải pháp phát triển dịch vụ Homebanking tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Hồ Tuấn Vũ
Số trang:
Tr. 89-97
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Duy Tân
Số phát hành:
Số 2 (7)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
HomeBanking, ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng, ngân hàng điện tử.
Tóm tắt:
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có nhiều bước phát triển vượt bậc: phong phú về sản phẩm, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi. Hiện nay, dịch vụ ngân hàng điện tử rất đa dạng, ngày càng phát triển, trong đó dịch vụ Homebanking đang được ứng dụng và phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong nước, đem lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và ngân hàng. Bài viết tìm hiểu về dịch vụ Homeking, thực trạng dịch vụ này ở các ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





