Giải pháp phát triển dịch vụ Homebanking tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Hồ Tuấn Vũ
Số trang:
Tr. 89-97
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Duy Tân
Số phát hành:
Số 2 (7)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
HomeBanking, ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng, ngân hàng điện tử.
Tóm tắt:
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có nhiều bước phát triển vượt bậc: phong phú về sản phẩm, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi. Hiện nay, dịch vụ ngân hàng điện tử rất đa dạng, ngày càng phát triển, trong đó dịch vụ Homebanking đang được ứng dụng và phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong nước, đem lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và ngân hàng. Bài viết tìm hiểu về dịch vụ Homeking, thực trạng dịch vụ này ở các ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính