CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao vị thế giao dịch của ngành hàng lúa gạo Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Trung Kiên, Phạm Thị Kim Dung
Số trang: Tr. 34-35
Tên tạp chí: Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành: Số 12 (463) tháng 11
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 330
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Gạo, thị trường gạo, chính sách lương thực
Tóm tắt:

Phân tích toàn cảnh thực trạng và triển vọng thị trường gạo thế giwois, làm nổi bật vị thế của ngành lúa gạo VN. Để phát triển theo hướng nâng cao chất lượng gạo, gia tăng giá trị và vị thế ngành hàng, từ đó đề xuất một số giải pháp cải thiện chất lượng chuỗi cung ứng lúa gạo, tái định vị và xây dựng chiến lược thương hiệu lúa gạo.

Tạp chí liên quan