Nâng cao vị thế giao dịch của ngành hàng lúa gạo Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Trung Kiên, Phạm Thị Kim Dung
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 12 (463) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gạo, thị trường gạo, chính sách lương thực
Chủ đề:
Kinh tế--Nông nghiệp
Tóm tắt:
Phân tích toàn cảnh thực trạng và triển vọng thị trường gạo thế giwois, làm nổi bật vị thế của ngành lúa gạo VN. Để phát triển theo hướng nâng cao chất lượng gạo, gia tăng giá trị và vị thế ngành hàng, từ đó đề xuất một số giải pháp cải thiện chất lượng chuỗi cung ứng lúa gạo, tái định vị và xây dựng chiến lược thương hiệu lúa gạo.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện