Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 1+2 tháng 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, sản phẩn du lịch
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Trình bày thế mạnh để phát triển sản phẩm du lịch VN, thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm du lịch VN và một số kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh