Tìm hiểu tác động của công nghiệp văn hóa Nhật Bản và Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam (Qua nghiên cứu trường hợp truyện tranh và phim hoạt hình)
Tác giả: Hoàng Thị Thu Thủy, Nguyễn Thị Phương Lan
Số trang:
Tr. 51-60
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 10 (188)/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàn Quốc, Nhật Bản, công nghiệp văn hóa, truyện tranh, phim hoạt hình
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng quá trình phát triển công nghiệp văn hóa cùng những bài học kinh nghiệm, những tác động từ các sản phẩm công nghiệp văn hóa…của Nhật Bản và Hàn Quốc trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng luôn cần được chú trọng.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





