Tìm hiểu tác động của công nghiệp văn hóa Nhật Bản và Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam (Qua nghiên cứu trường hợp truyện tranh và phim hoạt hình)
Tác giả: Hoàng Thị Thu Thủy, Nguyễn Thị Phương Lan
Số trang:
Tr. 51-60
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 10 (188)/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàn Quốc, Nhật Bản, công nghiệp văn hóa, truyện tranh, phim hoạt hình
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng quá trình phát triển công nghiệp văn hóa cùng những bài học kinh nghiệm, những tác động từ các sản phẩm công nghiệp văn hóa…của Nhật Bản và Hàn Quốc trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng luôn cần được chú trọng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6