Nghệ thuật không gian trong thiết kế cửa hàng thời trang
Tác giả: Vũ Thu Hoài
Số trang:
Tr. 138-144
Số phát hành:
Số 79+80/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cửa hàng thời trang, thiết kế, tổ chức không gian
Chủ đề:
Thiết kế--Cửa hàng thời trang
Tóm tắt:
Thiết kế không gian cửa hàng thời trang khác các loại thiết kế nội thất khác. Cảm hứng thiết kế phải bám vào loại hàng hóa sẽ bày bán. Không gian cửa hàng thời trang phải đáp ứng được yêu cầu tôn vinh hoàng hóa, gắn kết bổ sung cho hàng hóa và xây dựng hình ảnh thương hiệu của các hãng thời trang. Không gian cửa hàng tạo được sự cuốn hút với khách hàng sẽ giúp một phần thành công trong bán hàng.
Tạp chí liên quan
- Đô thị thông minh và nông thôn thông minh trong bối cảnh chính quyền hai cấp : tiếp cận tích hợp và chuyển đổi số lãnh thổ
- Mô hình quản lý giá trị tăng thêm từ đất (LVCA) các khu vực phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại TP. HCM
- Tác động của tỷ lệ hẻm núi đô thị và hướng đường phố tới điều kiện vi khí hậu và tiện nghi nhiệt ngoài trời tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Nghiên cứu tái phát triển khu vực đất nâu : trường hợp khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh
- Công viên nghĩa trang - mô hình hạ tầng xanh mới hướng tới đô thị bền vững





