Nghệ thuật không gian trong thiết kế cửa hàng thời trang
Tác giả: Vũ Thu Hoài
Số trang:
Tr. 138-144
Số phát hành:
Số 79+80/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cửa hàng thời trang, thiết kế, tổ chức không gian
Chủ đề:
Thiết kế--Cửa hàng thời trang
Tóm tắt:
Thiết kế không gian cửa hàng thời trang khác các loại thiết kế nội thất khác. Cảm hứng thiết kế phải bám vào loại hàng hóa sẽ bày bán. Không gian cửa hàng thời trang phải đáp ứng được yêu cầu tôn vinh hoàng hóa, gắn kết bổ sung cho hàng hóa và xây dựng hình ảnh thương hiệu của các hãng thời trang. Không gian cửa hàng tạo được sự cuốn hút với khách hàng sẽ giúp một phần thành công trong bán hàng.
Tạp chí liên quan
- Bản sắc và các giá trị cốt lõi của kiến trúc
- Mô hình đô thị đặc thù - đô thị động lực trong bối cảnh của TP. Hồ Chí Minh
- Định hướng hệ thống TOD phức hợp cho khu vực TPHCM trong bối cảnh mở rộng ranh giới hành chính và nguồn lực phát triển
- Giải pháp lam chắn nắng ba chế độ - Hướng đi mới cho kiến trúc nhiệt đới
- Ánh sáng trong kiến trúc nhà thờ hiện đại