Nghệ thuật không gian trong thiết kế cửa hàng thời trang
Tác giả: Vũ Thu Hoài
Số trang:
Tr. 138-144
Số phát hành:
Số 79+80/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cửa hàng thời trang, thiết kế, tổ chức không gian
Chủ đề:
Thiết kế--Cửa hàng thời trang
Tóm tắt:
Thiết kế không gian cửa hàng thời trang khác các loại thiết kế nội thất khác. Cảm hứng thiết kế phải bám vào loại hàng hóa sẽ bày bán. Không gian cửa hàng thời trang phải đáp ứng được yêu cầu tôn vinh hoàng hóa, gắn kết bổ sung cho hàng hóa và xây dựng hình ảnh thương hiệu của các hãng thời trang. Không gian cửa hàng tạo được sự cuốn hút với khách hàng sẽ giúp một phần thành công trong bán hàng.
Tạp chí liên quan
- Nhận diện các giải pháp thiết kế kiến trúc thích ứng bản địa trong thiết kế nhà thờ Công giáo tại giáo phận Bùi Chu
- Tính toán thiết kế bếp khí hóa sinh khối phục vụ cho nhu cầu dân sinh ở các vùng nông thôn và miền núi
- Cải tạo chung cư cũ và xu hướng quy hoạch tái thiết đô thị trên địa bàn quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Phát triển nhà ở các dân tộc thiểu số vùng miền núi phía Bắc trên cơ sở giữ gìn giá trị kiến trúc truyền thống