Nghệ thuật không gian trong thiết kế cửa hàng thời trang
Tác giả: Vũ Thu Hoài
Số trang:
Tr. 138-144
Số phát hành:
Số 79+80/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cửa hàng thời trang, thiết kế, tổ chức không gian
Chủ đề:
Thiết kế--Cửa hàng thời trang
Tóm tắt:
Thiết kế không gian cửa hàng thời trang khác các loại thiết kế nội thất khác. Cảm hứng thiết kế phải bám vào loại hàng hóa sẽ bày bán. Không gian cửa hàng thời trang phải đáp ứng được yêu cầu tôn vinh hoàng hóa, gắn kết bổ sung cho hàng hóa và xây dựng hình ảnh thương hiệu của các hãng thời trang. Không gian cửa hàng tạo được sự cuốn hút với khách hàng sẽ giúp một phần thành công trong bán hàng.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú