CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) trong các doanh nghiệp ở Việt Nam

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang: Tr. 30-39
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 191/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Truyền thông, xúc tiến, quảng cáo, khuyến mại, bán hàng cá nhân
Tóm tắt:

Bài viết tập trung trả lời hai câu hỏi: Vì sao và làm thế nào để tăng cường hoạt động truyền thông marketing trong các doanh nghiệp ở Việt Nam? Trình bày về sự cần thiết phải tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong các doanh nghiệp ở Việt Nam. Một số định hướng và giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Tạp chí liên quan