Tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) trong các doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 30-39
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 191/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, xúc tiến, quảng cáo, khuyến mại, bán hàng cá nhân
Tóm tắt:
Bài viết tập trung trả lời hai câu hỏi: Vì sao và làm thế nào để tăng cường hoạt động truyền thông marketing trong các doanh nghiệp ở Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





