Phát triển và khai thác hệ thống thông tin marketing nhằm quản lý mối quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 19-22.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, hệ thống thông tin, marketing, quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng hệ thống thông tin marketing của ngân hàng thương mại. Một số đề xuất phát triển và khai thác hệ thống thông tin marketing nhằm quản lý mối quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính