Phát triển và khai thác hệ thống thông tin marketing nhằm quản lý mối quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 19-22.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, hệ thống thông tin, marketing, quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng hệ thống thông tin marketing của ngân hàng thương mại. Một số đề xuất phát triển và khai thác hệ thống thông tin marketing nhằm quản lý mối quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Ứng dụng mặt cong hình học Hyperbolic Paraboloid trong thiết kế đồ án kiến trúc
- Ứng dụng công nghệ để tối ưu thời gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất
- Ứng dụng mặt cong tự do trong thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh