Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần giáo dục học đại cương theo chương trình đào tạo tín chỉ ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: TS. Hồ Văn Liên, PGS. TS. Trần Thị Hương, ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền, TS. Nguyễn Đức Danh
Số trang:
Tr. 51-61.
Tên tạp chí:
Khoa học Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 45 (79)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm tra, đánh giá, trắc nghiệm khách quan, Giáo dục học đại cương.
Chủ đề:
Đào tạo--Học chế tín chỉ
Tóm tắt:
Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần Giáo dục học đại cương nhằm mục đích sử dụng trong hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan. Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần Giáo dục học đại cương gồm các bước cụ thể có mối quan hệ chặt chẽ với nhau được tiến hành theo một trình tự khoa học. Từ quy trình này, 200 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần giáo dục học đại cương đã được xây dựng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





