Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu
Tác giả: Lê Đăng Lăng, Lê Thị Kiều Như
Số trang:
Tr. 48-57.
Tên tạp chí:
Lê Đăng Lăng, Lê Thị Kiều Như
Số phát hành:
Số 5 (7)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, xây dựng thương hiệu, tác động
Tóm tắt:
Tổng quan tình hình nghiên cứu xây dựng thương hiệu, mối quan hệ giữa truyền thông và xây dựng thương hiệu, những tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu. Nhận định kết quả nghiên cứu và gợi ý một số giải pháp vận dụng.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ