Tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu
Tác giả: Lê Đăng Lăng, Lê Thị Kiều Như
Số trang:
Tr. 48-57.
Tên tạp chí:
Lê Đăng Lăng, Lê Thị Kiều Như
Số phát hành:
Số 5 (7)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, xây dựng thương hiệu, tác động
Tóm tắt:
Tổng quan tình hình nghiên cứu xây dựng thương hiệu, mối quan hệ giữa truyền thông và xây dựng thương hiệu, những tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu. Nhận định kết quả nghiên cứu và gợi ý một số giải pháp vận dụng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





