Doanh nghiệp thời tăng giá: áp lực từ nhiều phía ...
Tác giả: Phạm Thị Tương Vân, Nguyễn Bích Ngọc
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
giá tiêu dùng
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Giá tiêu dùng
Tóm tắt:
Sử dụng nhiều vật tư, nguyên liệu nhập khẩu do giá đầu vào tăng, đã gây áp lực với việc tăng giá đầu ra, hạn chế khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Những ảnh hưởng của sự tăng giá: Tác động tích cực, tác động tiêu cực và áp lực từ nhiều phía cho doanh nghiệp: Áp lực từ nguyên liệu, áp lực từ thị trường, áp lực về tiền lương.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp