Doanh nghiệp thời tăng giá: áp lực từ nhiều phía ...
Tác giả: Phạm Thị Tương Vân, Nguyễn Bích Ngọc
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
giá tiêu dùng
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Giá tiêu dùng
Tóm tắt:
Sử dụng nhiều vật tư, nguyên liệu nhập khẩu do giá đầu vào tăng, đã gây áp lực với việc tăng giá đầu ra, hạn chế khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Những ảnh hưởng của sự tăng giá: Tác động tích cực, tác động tiêu cực và áp lực từ nhiều phía cho doanh nghiệp: Áp lực từ nguyên liệu, áp lực từ thị trường, áp lực về tiền lương.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





