Doanh nghiệp thời tăng giá: áp lực từ nhiều phía ...
Tác giả: Phạm Thị Tương Vân, Nguyễn Bích Ngọc
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
giá tiêu dùng
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Giá tiêu dùng
Tóm tắt:
Sử dụng nhiều vật tư, nguyên liệu nhập khẩu do giá đầu vào tăng, đã gây áp lực với việc tăng giá đầu ra, hạn chế khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Những ảnh hưởng của sự tăng giá: Tác động tích cực, tác động tiêu cực và áp lực từ nhiều phía cho doanh nghiệp: Áp lực từ nguyên liệu, áp lực từ thị trường, áp lực về tiền lương.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu