Cấu trúc và giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 34-36.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, thương hiệu, phát triển, cấu trúc, giải pháp
Tóm tắt:
Thương hiệu là toàn bộ nhận thức, sự ghi nhớ, hiểu biết và cảm xúc của khách đối với chủ thể. Xây dựng thương hiệu du lịch là cả một quá trình hoạch định và thực hiện các biện pháp khác nhau cuối cùng nhằm tạo dựng nhận thức tích cực trong thị trường khách. Đối với xây dựng và phát triển thương hiệu Du lịch Việt Nam, chủ thể ở đây là thương hiệu du lịch quốc gia thì cần phải có chiến lược phát triển tổng thể, toàn diện và mang tính hệ thống. Bài báo trình bày phương pháp xác lập cấu trúc thương hiệu du lịch quốc gia Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính