CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tuyên truyền quảng bá trong du lịch

Tác giả: Phan Thị Thái Hà
Số trang: Tr. 32-33.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 3/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Du lịch, tuyên truyền, quảng bá, trung tâm xúc tiến du lịch.
Tóm tắt:

Trong những năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam không ngừng gia tăng, lượng khách nội địa ngày càng nhiều. Năm 2012, Việt Nam lần đầu tiên đón 6,8 triệu lượt khách quốc tế, nhưng vẫn thua kém nhiều so với các nước trong khu vực. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thua kém đó là do công tác tuyên truyền quảng bá thiếu tính chuyên nghiệp, thiếu sự đầu tư bài bản, tập trung và đồng bộ từ các cấp, đặc biệt là ở nhiều địa phương. Bài báo trình bày về hoạt động tuyên truyền quảng bá và giải pháp thúc đẩy công tác tuyên truyền quảng bá đối với các trung tâm xúc tiến du lịch.

Tạp chí liên quan