CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Một số vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang: Tr. 73-82.
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 189/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quan hệ khách hàng, quản trị, doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:

Trình bày thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua: thực trạng về kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về chất lượng các hoạt động CRM – nhóm nguyên nhân thứ nhất ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về những điều kiện đảm bảo, điều kiện tổ chức thực hiện CRM – nhóm nguyên nhân thứ hai ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng. Một số quan điểm và những đề xuất nhằm tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt Nam thời gian tới.

Tạp chí liên quan