Một số vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 73-82.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 189/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ khách hàng, quản trị, doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua: thực trạng về kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về chất lượng các hoạt động CRM – nhóm nguyên nhân thứ nhất ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về những điều kiện đảm bảo, điều kiện tổ chức thực hiện CRM – nhóm nguyên nhân thứ hai ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng. Một số quan điểm và những đề xuất nhằm tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số