Một số vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 73-82.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 189/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ khách hàng, quản trị, doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua: thực trạng về kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về chất lượng các hoạt động CRM – nhóm nguyên nhân thứ nhất ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về những điều kiện đảm bảo, điều kiện tổ chức thực hiện CRM – nhóm nguyên nhân thứ hai ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng. Một số quan điểm và những đề xuất nhằm tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6