Một số vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 73-82.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 189/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ khách hàng, quản trị, doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua: thực trạng về kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về chất lượng các hoạt động CRM – nhóm nguyên nhân thứ nhất ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng CRM; thực trạng về những điều kiện đảm bảo, điều kiện tổ chức thực hiện CRM – nhóm nguyên nhân thứ hai ảnh hưởng đến kết quả ứng dụng. Một số quan điểm và những đề xuất nhằm tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp ở Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính