Để quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng trong kinh doanh ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Trung Kiên
Số trang:
Tr. 19-22.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (374)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh ngân hàng, khách hàng, mối quan hệ.
Tóm tắt:
Trình bày vị thế của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





