Để quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng trong kinh doanh ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Trung Kiên
Số trang:
Tr. 19-22.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (374)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh ngân hàng, khách hàng, mối quan hệ.
Tóm tắt:
Trình bày vị thế của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số