Để quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng trong kinh doanh ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Trung Kiên
Số trang:
Tr. 19-22.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (374)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh ngân hàng, khách hàng, mối quan hệ.
Tóm tắt:
Trình bày vị thế của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Hà Nội: Thực trạng và giải pháp hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo của các nhà sáng chế không chuyên
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ hạt nhân trong ứng phó ô nhiễm rác thải nhựa
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam