Trao đổi về kế toán bán hàng trong điều kiện ứng dụng thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Số trang:
Tr. 55-59.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu khoa học kiểm toán
Số phát hành:
Số 63+64/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán bán hàng, thương mại điện tử, mô hình truyền thống, nguyên tắc kế toán.
Tóm tắt:
Đề cập đến vai trò của ứng dụng thương mại điện tử trong bán hàng; Sự khác biệt cơ bản trong tổ chức bán hàng theo mô hình truyền thống với thương mại điện tử; Yêu cầu và nguyên tắc kế toán trong điều kiện áp dụng thương mại điện tử; Điều kiện ghi nhận doanh thu và chứng từ sử dụng trong kế toán thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Tác động của chất lượng thông tin và chiến lược người tiên phong đến áp dụng kế toán quản trị chiến lược, ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính trong doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam