Trao đổi về kế toán bán hàng trong điều kiện ứng dụng thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Số trang:
Tr. 55-59.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu khoa học kiểm toán
Số phát hành:
Số 63+64/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán bán hàng, thương mại điện tử, mô hình truyền thống, nguyên tắc kế toán.
Tóm tắt:
Đề cập đến vai trò của ứng dụng thương mại điện tử trong bán hàng; Sự khác biệt cơ bản trong tổ chức bán hàng theo mô hình truyền thống với thương mại điện tử; Yêu cầu và nguyên tắc kế toán trong điều kiện áp dụng thương mại điện tử; Điều kiện ghi nhận doanh thu và chứng từ sử dụng trong kế toán thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập