Chiến lược chiếm lĩnh thị trường trong hoạt động đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia (TNCs) Nhật Bản ở Việt Nam
Tác giả: TS. Đinh Trung Thành
Số trang:
Tr. 67-77.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2 (417)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mở rộng thị trường, đầu tư trực tiếp, công ty xuyên quốc gia
Chủ đề:
Thị trường
Tóm tắt:
Trong quá trình chuyển hướng chiến lược mở rộng, tái cáu trúc mạng lưới sản xuất Đông Á, TNCs Nhật Bản triển khai nhiều chiến lược hoạt động ở Việt
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6