Chiến lược chiếm lĩnh thị trường trong hoạt động đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia (TNCs) Nhật Bản ở Việt Nam
Tác giả: TS. Đinh Trung Thành
Số trang:
Tr. 67-77.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2 (417)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mở rộng thị trường, đầu tư trực tiếp, công ty xuyên quốc gia
Chủ đề:
Thị trường
Tóm tắt:
Trong quá trình chuyển hướng chiến lược mở rộng, tái cáu trúc mạng lưới sản xuất Đông Á, TNCs Nhật Bản triển khai nhiều chiến lược hoạt động ở Việt
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu





