Chiến lược chiếm lĩnh thị trường trong hoạt động đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia (TNCs) Nhật Bản ở Việt Nam
Tác giả: TS. Đinh Trung Thành
Số trang:
Tr. 67-77.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2 (417)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mở rộng thị trường, đầu tư trực tiếp, công ty xuyên quốc gia
Chủ đề:
Thị trường
Tóm tắt:
Trong quá trình chuyển hướng chiến lược mở rộng, tái cáu trúc mạng lưới sản xuất Đông Á, TNCs Nhật Bản triển khai nhiều chiến lược hoạt động ở Việt
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam