Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng
Tác giả: TS. Hồ Huy Tựu, Nguyễn Thái Hà
Số trang:
Tr. 49-51.
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 11 (577)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, kinh doanh khách sạn – nhà hàng, hiệu quả kinh doanh.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho thấy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này vẫn chưa cao. Bài viết nêu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp này, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò nói riêng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nói chung.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





