Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng
Tác giả: TS. Hồ Huy Tựu, Nguyễn Thái Hà
Số trang:
Tr. 49-51.
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 11 (577)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, kinh doanh khách sạn – nhà hàng, hiệu quả kinh doanh.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho thấy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này vẫn chưa cao. Bài viết nêu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp này, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò nói riêng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nói chung.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số