Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng
Tác giả: TS. Hồ Huy Tựu, Nguyễn Thái Hà
Số trang:
Tr. 49-51.
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 11 (577)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, kinh doanh khách sạn – nhà hàng, hiệu quả kinh doanh.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho thấy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này vẫn chưa cao. Bài viết nêu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp này, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò nói riêng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nói chung.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





