Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng
Tác giả: TS. Hồ Huy Tựu, Nguyễn Thái Hà
Số trang:
Tr. 49-51.
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 11 (577)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, kinh doanh khách sạn – nhà hàng, hiệu quả kinh doanh.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho thấy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này vẫn chưa cao. Bài viết nêu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp này, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng tại thị xã Cửa Lò nói riêng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nói chung.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





