Tác động của sự thõa mãn đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Nghi, Nguyễn Thị Bảo Châu, Đinh Huyền Trang
Số trang:
Tr. 35-37, 41.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 24 (369)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẻ ATM, lòng trung thành, khách hàng, dịch vụ ngân hàng.
Tóm tắt:
Đánh giá tác động của sự thõa mãn đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng. Bài viết cũng chỉ ra sự thõa mãn tương quan thuận với lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ATM, từ đó cho thấy, nếu khách hàng càng thõa mãn khi sử dụng dịch vụ ATM thì lòng trung thành sẽ càng cao.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





