Tác động của sự thõa mãn đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Nghi, Nguyễn Thị Bảo Châu, Đinh Huyền Trang
Số trang:
Tr. 35-37, 41.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 24 (369)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẻ ATM, lòng trung thành, khách hàng, dịch vụ ngân hàng.
Tóm tắt:
Đánh giá tác động của sự thõa mãn đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng. Bài viết cũng chỉ ra sự thõa mãn tương quan thuận với lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ATM, từ đó cho thấy, nếu khách hàng càng thõa mãn khi sử dụng dịch vụ ATM thì lòng trung thành sẽ càng cao.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ