6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa
Tác giả: TS. Trương Đức Nga
Số trang:
Tr. 39-43.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Số hóa, thông tin khách hàng, bảo mật.
Tóm tắt:
Trình bày 6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa gồm: Nắm rõ những thông tin cá nhân nào có trong các tài liệu, tập tin và trên máy tính; chỉ giữ lại những gì cần cho công việc kinh doanh; đảm bảo an ninh mạng; loại bỏ đúng cách những thông tin doanh nghiệp không còn cần; đào tạo nhân viên; thực hiện bảo mật của các đối tác và các nhà cung cấp dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
- Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh