6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa
Tác giả: TS. Trương Đức Nga
Số trang:
Tr. 39-43.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Số hóa, thông tin khách hàng, bảo mật.
Tóm tắt:
Trình bày 6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa gồm: Nắm rõ những thông tin cá nhân nào có trong các tài liệu, tập tin và trên máy tính; chỉ giữ lại những gì cần cho công việc kinh doanh; đảm bảo an ninh mạng; loại bỏ đúng cách những thông tin doanh nghiệp không còn cần; đào tạo nhân viên; thực hiện bảo mật của các đối tác và các nhà cung cấp dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan