6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa
Tác giả: TS. Trương Đức Nga
Số trang:
Tr. 39-43.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Số hóa, thông tin khách hàng, bảo mật.
Tóm tắt:
Trình bày 6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa gồm: Nắm rõ những thông tin cá nhân nào có trong các tài liệu, tập tin và trên máy tính; chỉ giữ lại những gì cần cho công việc kinh doanh; đảm bảo an ninh mạng; loại bỏ đúng cách những thông tin doanh nghiệp không còn cần; đào tạo nhân viên; thực hiện bảo mật của các đối tác và các nhà cung cấp dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam