6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa
Tác giả: TS. Trương Đức Nga
Số trang:
Tr. 39-43.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Số hóa, thông tin khách hàng, bảo mật.
Tóm tắt:
Trình bày 6 nguyên tắc để bảo vệ thông tin khách hàng trong môi trường số hóa gồm: Nắm rõ những thông tin cá nhân nào có trong các tài liệu, tập tin và trên máy tính; chỉ giữ lại những gì cần cho công việc kinh doanh; đảm bảo an ninh mạng; loại bỏ đúng cách những thông tin doanh nghiệp không còn cần; đào tạo nhân viên; thực hiện bảo mật của các đối tác và các nhà cung cấp dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam