Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phẩn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hoàng Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 28-37.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 265/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mối quan hệ khách hàng, ngân hàng, chất lượng dịch vụ, lòng trung thành.
Tóm tắt:
Xác định ba yếu tố có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng, đó là: chất lượng dịch vụ vô hình, chất lượng dịch vụ hữu hình, hoạt động chiêu thị của ngân hàng. Các phương pháp phân tích EFA, kiểm định hồi quy, t-test được dùng để xử lý và phân tích dữ liệu nghiên cứu. Các giải pháp phát triển mối quan hệ khách hàng được đề xuất nhằm duy trì sự trung thành của khách hàng dài lâu hơn.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





