Mô hình xác định giá trị thương hiệu dựa trên nghiên cứu thị trường
Tác giả: ThS. Đỗ Hoài Linh
Số trang:
Tr. 53-57.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, mô hình xác định, nghiên cứu thị trường.
Tóm tắt:
Nghiên cứu một trong hai mô hình cơ bản xác định giá trị thương hiệu, đó là dựa trên các kết quả của khảo sát và nghiên cứu thị trường. Đi sâu nghiên cứu nội dung của hai mô hình đại diện là “mô hình động lực thương hiệu” của Millward Brown và “mô hình định giá tài sản thương hiệu” của Young Rubicam, từ đó, phân tích ưu nhược điểm và tìm ra địa chỉ sử dụng cho mô hình này.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





