Mô hình xác định giá trị thương hiệu dựa trên nghiên cứu thị trường
Tác giả: ThS. Đỗ Hoài Linh
Số trang:
Tr. 53-57.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, mô hình xác định, nghiên cứu thị trường.
Tóm tắt:
Nghiên cứu một trong hai mô hình cơ bản xác định giá trị thương hiệu, đó là dựa trên các kết quả của khảo sát và nghiên cứu thị trường. Đi sâu nghiên cứu nội dung của hai mô hình đại diện là “mô hình động lực thương hiệu” của Millward Brown và “mô hình định giá tài sản thương hiệu” của Young Rubicam, từ đó, phân tích ưu nhược điểm và tìm ra địa chỉ sử dụng cho mô hình này.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6