Đề thi tiếng Anh của sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành tại Trường đại học Ngoại ngữ: đánh giá bài thi và đề nghị cho việc cải tiến đề thi
Tác giả: Hồ Thị Kim ThoaTóm tắt:
Xem xét lại quá trình thực hiện làm đề thi và đánh giá bài thi hoàn tất khóa học tiếng Anh của sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành trường ĐH Ngoại ngữ để thấy được đề thi hiện tại thực sự có giá trị hay không? Sau đó đề nghị: Có thể làm được gì để hoàn thiện quy trình làm đề thi. Kết quả khảo sát sẽ được sử dụng như một nền tảng cho việc đề nghị cải tiến chi tiết kỹ thuật làm đề thi tại trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng. Phương pháp thực hiện bao gồm: đặt câu hỏi cho 10 giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành để khảo sát nội dung và phương pháp giảng dạy được áp dụng cho sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành trường ĐH Ngoại ngữ, phỏng vấn quá trình thiết kế đề thi thật, đánh giá đề thi hiện tại dựa trên kỹ thuật làm đề thi được xây dựng từ kết quả khảo sát, đặc biệt là được phát triển dựa trên công thức của Alderson và Clapham (1995).
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện