Đề thi tiếng Anh của sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành tại Trường đại học Ngoại ngữ: đánh giá bài thi và đề nghị cho việc cải tiến đề thi
Tác giả: Hồ Thị Kim ThoaTóm tắt:
Xem xét lại quá trình thực hiện làm đề thi và đánh giá bài thi hoàn tất khóa học tiếng Anh của sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành trường ĐH Ngoại ngữ để thấy được đề thi hiện tại thực sự có giá trị hay không? Sau đó đề nghị: Có thể làm được gì để hoàn thiện quy trình làm đề thi. Kết quả khảo sát sẽ được sử dụng như một nền tảng cho việc đề nghị cải tiến chi tiết kỹ thuật làm đề thi tại trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng. Phương pháp thực hiện bao gồm: đặt câu hỏi cho 10 giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành để khảo sát nội dung và phương pháp giảng dạy được áp dụng cho sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành trường ĐH Ngoại ngữ, phỏng vấn quá trình thiết kế đề thi thật, đánh giá đề thi hiện tại dựa trên kỹ thuật làm đề thi được xây dựng từ kết quả khảo sát, đặc biệt là được phát triển dựa trên công thức của Alderson và Clapham (1995).
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu