Những vấn đề đặt ra đối với phát triển thương hiệu ngành ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đạt, ThS. Nguyễn Thị Hồng Lan
Số trang:
Tr. 24-26.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 13 (358)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, phát triển thương hiệu.
Tóm tắt:
Trình bày xu hướng phát triển thương hiệu dịch vụ và thương hiệu tập thể của các ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





