Những vấn đề đặt ra đối với phát triển thương hiệu ngành ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đạt, ThS. Nguyễn Thị Hồng Lan
Số trang:
Tr. 24-26.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 13 (358)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, phát triển thương hiệu.
Tóm tắt:
Trình bày xu hướng phát triển thương hiệu dịch vụ và thương hiệu tập thể của các ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





