Hệ thống chỉ tiêu phân tích tài chính doanh nghiệp du lịch
Tác giả: ThS. Trần Thượng Bích La
                    Số trang:
                    Tr. 9-10.
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Kế toán & kiểm toán 
                
                
                    Số phát hành:
                    Số tháng 9/2012
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    332
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Phân tích tài chính doanh nghiệp, doanh nghiệp du lịch, hệ thống chỉ tiêu.
                
            Tóm tắt:
Để có thể chiểm được ưu thế trong cạnh tranh trên thị trường thì bản thân các doanh nghiệp phải tự tạo cho mình lợi thế cạnh tranh thông qua việc nâng cao hiệu quả hoạt động. Một trong những nội dung cơ bản giúp các doanh nghiệp phát triển và nâng cao sức cạnh tranh là phải nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là quản trị tài chính. Muốn làm được điều này thì các doanh nghiệp cần phải tiến hành phân tích tài chính một cách thường xuyên để làm cơ sở khoa học cho việc đưa ra các quyết định quản lý đúng đắn, phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hạn chế rủi ro doanh nghiệp.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





