Hệ thống chỉ tiêu phân tích tài chính doanh nghiệp du lịch
Tác giả: ThS. Trần Thượng Bích La
Số trang:
Tr. 9-10.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 9/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phân tích tài chính doanh nghiệp, doanh nghiệp du lịch, hệ thống chỉ tiêu.
Tóm tắt:
Để có thể chiểm được ưu thế trong cạnh tranh trên thị trường thì bản thân các doanh nghiệp phải tự tạo cho mình lợi thế cạnh tranh thông qua việc nâng cao hiệu quả hoạt động. Một trong những nội dung cơ bản giúp các doanh nghiệp phát triển và nâng cao sức cạnh tranh là phải nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là quản trị tài chính. Muốn làm được điều này thì các doanh nghiệp cần phải tiến hành phân tích tài chính một cách thường xuyên để làm cơ sở khoa học cho việc đưa ra các quyết định quản lý đúng đắn, phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hạn chế rủi ro doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển