Xây dựng thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh du lịch
Tác giả: PGS. TS. Phạm Trung Lương
Số trang:
Tr. 20-21.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu trong du lịch, cạnh trang du lịch, xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Thương hiệu là tài sản phi vật chất quý giá của mỗi doanh nghiệp và tương tự thương hiệu quốc gia là tải sản quý giá của mỗi đất nước. Phát triển kinh tế trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh như hiện nay thì cuộc chiến giữa các thương hiệu sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bài viết giới thiệu các phương pháp để xây dựng thương hiệu trong cạnh tranh du lịch.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





