Đổi mới mô hình tăng trưởng của Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020
Tác giả: Nguyễn Cao Đức
Số trang:
Tr. 3-10.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 8 (411)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình tăng trưởng, tăng trưởng kinh tế, đổi mới.
Tóm tắt:
Bài viết khái quát những yếu kém nội tại của mô hình tăng trưởng chủ yếu theo chiều rộng giai đoạn 1986-2010, gợi mở nội dung của mô hình tăng trưởng mới và kiến nghị một số giải pháp đổi mới mô hình tăng trưởng giai đoạn 2011-2020.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





