Ngân hàng thương mại Việt Nam trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Lê Ngọc Huyền
Số trang:
Tr. 42-45.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, văn hóa doanh nghiệp, hoạt động ngân hàng.
Tóm tắt:
Giới thiệu về văn hóa doanh nghiệp, tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam và thực trạng, những điều cần lưu ý trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





