Ngân hàng thương mại Việt Nam trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Lê Ngọc Huyền
Số trang:
Tr. 42-45.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, văn hóa doanh nghiệp, hoạt động ngân hàng.
Tóm tắt:
Giới thiệu về văn hóa doanh nghiệp, tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam và thực trạng, những điều cần lưu ý trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam