Đôi điều về văn hóa doanh nghiệp trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Lê Đắc Cù
Số trang:
Tr. 32-34.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11 (365)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp, đặc trưng của văn hóa doanh nghiệp, vai trò của văn hóa doanh nghiệp. Đôi điều về văn hóa doanh nghiệp trong các Ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính