Đôi điều về văn hóa doanh nghiệp trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Lê Đắc Cù
Số trang:
Tr. 32-34.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11 (365)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp, đặc trưng của văn hóa doanh nghiệp, vai trò của văn hóa doanh nghiệp. Đôi điều về văn hóa doanh nghiệp trong các Ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Vai trò của Hội đồng Tư pháp Quốc gia với việc bảo đảm độc lập, liêm chính tư pháp và gợi mở cho Việt Nam
- Từ tính nhân đạo đến xu hướng nhân đạo hóa trong luật hình sự Việt Nam
- Tác động phi tuyến của tín dụng thương mại đến tăng trưởng tài sản doanh nghiệp: Vai trò của ràng buộc tài chính
- Những trường hợp loại trừ trách nhiệm hình sự và các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu trong Luật Hình sự Việt Nam
- Quản trị lợi nhuận qua dự phòng rủi ro tín dụng – Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại Việt Nam