Xây dựng đề cương mẫu theo CDIO
Tác giả: Hồ Bảo Quốc, Lê Hoài Bắc
Số trang:
Tr. 214-221.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CDIO, chương trình đào tạo tích hợp, xây dựng đề cương.
Tóm tắt:
Trình bày một số kinh nghiệm trong việc xây dựng đề cương môn học theo cách tiếp cận CDIO. Đề cương phải thể hiện được khớp nối với các môn học khác trong chương trình. Các chuẩn đầu ra của môn học phải được xác định phù hợp trong ngữ cảnh của chuẩn đầu ra của cả chương trình đào tạo. Đề cương phải đảm bảo thể hiện được sự tương hợp giữa ba yếu tố quan trọng: nội dung giảng dạy nhằm đạt được chuẩn đầu ra của môn học, phương pháp giảng dạy/học tập để có thể đạt được các chuẩn đầu ra đã nêu và phương pháp đánh giá để đánh giá hiệu quả giảng dạy…
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu