Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khách sạn 4-5 sao: nghiên cứu thực tiễn tại Green Plaza – Đà Nẵng
Tác giả: TS. Lê Văn Huy, ThS. Nguyễn Duy Quang
Số trang:
Tr. 52-60.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 258/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, khách du lịch quốc tế, khách sạn 4-5 sao, sự hài lòng, TP. Đà Nẵng.
Tóm tắt:
Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết của các tác giả trên thế giới và thực hiện nghiên cứu định tính. Bài viết sẽ giới thiệu mô hình lý thuyết nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế, đồng thời nghiên cứu định lượng tại khách sạn
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





