Quản trị marketing
Tác giả: Tường Anh
Số trang:
Tr. 40-44.
Tên tạp chí:
Nhà quản lý
Số phát hành:
Số 94/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, quản trị marketing
Tóm tắt:
Trình bày các quan điểm quản trị marketing: quan điểm tập trung vào sản xuất, tập trung vào hoàn thiện sản phẩm, tập trung vào bán hàng, quan điểm marketing; Quản trị marketing..
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





