Quản trị marketing
Tác giả: Tường Anh
Số trang:
Tr. 40-44.
Tên tạp chí:
Nhà quản lý
Số phát hành:
Số 94/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, quản trị marketing
Tóm tắt:
Trình bày các quan điểm quản trị marketing: quan điểm tập trung vào sản xuất, tập trung vào hoàn thiện sản phẩm, tập trung vào bán hàng, quan điểm marketing; Quản trị marketing..
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam